WIFI FREE GIÚP BẠN KẾT NỐI VỚI CÁC BỆNH NHÂN TẠI PHÒNG KHÁM

 



0
 Advanced issues found


 
Kết nối bệnh nhân ở phòng khám lại với nhau

WIFI FREE - Một trong những câu hỏi đầu tiên mà mọi người thường hay đặt ra khi tới các nhà hàng, quán cà phê… là có WiFi miễn phí hay không. Nó gần như là nhu cầu thiết yếu của tấ cả các khách hàng.

Mặc dù các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các phòng khám và bệnh viện không hẳn sẽ đặt mình vào vị thế giống như nhà hàng, quán cà phê hay cửa hàng. Nhưng họ vẫn có thể thu hái được lợi ích từ việc cung cấp WiFi miễn phí cho khách hàng.

Bệnh nhân sẽ vui vẻ và thoải mái hơn trong khi chờ đợi

Phòng khám, bệnh viện là những nơi mà người sử dụng dịch vụ luôn phải chờ đợi. Và sự chờ đợi ấy có thể kéo dài trong hàng tiếng đồng hồ. Vì thế nếu sự chú ý ấy bị phân tán bởi việc sử dụng internet. Thì họ sẽ không cảm thấy khó chịu, cáu gắt khi chờ đợi. 

Tăng thêm hệ thống WiFi tại các phòng khám của bạn. Có lợi ích tương tự như việc thêm tạp chí, bảng hiệu kỹ thuật số hay hồ cá vào phòng chờ của bạn. Nó giúp các bệnh nhân thư giãn và giảm nhận thức về thời gian chờ đợi. Kết nối internet cung cấp cho họ những vấn đề khác để suy nghĩ bên cạnh các phương pháp điều trị và quá trình phục hồi. Làm giảm sự lo lắng và giúp giữ cho họ cảm thấy thư giãn.

Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sức khỏe có thể tạo ra trang chào với đầy đủ thông tin

Bệnh viện, phòng khám tư, và các nhà cung cấp dịch vụ sức khỏe thường thúc đẩy một vài phương thức điều trị. Và cơ hội nhất định nhân danh sức khỏe cộng đồng. Một bệnh nhân có thể đến nha sĩ vì đau răng. Và đăng ký vệ sinh định kỳ trong khi họ ở đó.

Các phòng khám có thể kết nối tới bệnh nhân thông qua WiFi. Và chia sẻ thông tin quan trọng về sức khỏe cũng như các dịch vụ mà họ cung cấp.

Một vài thứ mà các trang chào này có thể sẽ giúp quảng bá như:

  • Hoạt động hiến máu.
  • Tiêm phòng cúm.
  • Hẹn gặp xét nghiệm ung thư thường xuyên.
  • Lên lịch khám sức khỏe hàng năm.
  • Sáng kiến chăm sóc sức khỏe hàng tháng.

Việc theo dõi hoạt động của những trang chào tiếp thị dịch vụ chăm sóc sức khỏe này cũng khá dễ dàng. Các phòng khám cũng có thể cung cấp các ưu đãi quảng bá trên trang chào (như tặng gấu bông cho các trẻ tiêm phòng cúm). Và tính toán số lần nhận quà hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm sự gia tăng các hành động của bệnh nhân do chương trình khuyến mãi mang đến. Nếu trang chào bạn đang chạy và về việc tiêm phòng cúm. Và số mũi tiêm phòng tăng lên hơn 15% cùng kỳ năm thì chứng tỏ việc tạo trang chào là có giá trị.

Kết nối tới các bệnh nhân thông qua email và mạng xã hội

Trang chào để các khách hàng đăng nhập vào hệ thống WiFi của bạn không phải là lựa chọn tiếp thị duy nhất tới các bệnh nhân.

Kết nối WiFi ngoài ra còn cung cấp nhiều cơ hội quảng bá các mạng xã hội của bạn.

Bạn có thể mời khách hàng kết nối với kênh mạng xã hội của bạn. Hoặc yêu cầu họ đăng ký như một phần của quy trình đăng ký. Từ đó bạn có thể gửi các thông điệp tới khách hàng với các thông tin về phương pháp điều trị của bạn. Ví dụ, một phòng khám tư nhân có thể sẽ quảng bá các tin tức về sức khỏe theo mùa như:

  • Khắc phục dị ứng vào mùa xuân.
  • Chuẩn bị cho kỳ kiểm tra sức khỏe trở lại trường học và tiêm chủng vào mùa hè.
  • Đăng ký tiêm phòng cúm vào mùa thu.
  • Lên lịch kiểm tra sức khỏe hàng năm trước khi các quyền lợi bảo hiểm thiết lập lại vào mùa đông.

Thay vì các bệnh nhân chỉ tới phòng khám của bạn một lần mỗi năm hoặc những khi bị bệnh. Các nỗ lực tiếp thị của bạn có thể khiến cho khách hàng gắn bó xuyên suốt cả năm và khiến họ trở lại gặp bạn. Thay vì liên tục gia tăng bệnh nhân mới. Bạn sẽ có thể tương tác được với các bệnh nhân hiện tại nhiều hơn bao giờ hết.

Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có thể học hỏi thêm từ thông tin của bệnh nhân

Một trong những lợi ích chính của việc sử dụng giải pháp WiFi bảo mật là khả năng phân tích thông tin. Các bác sỹ có thể nhận định được những khoản thời gian cao điểm trong ngày, tháng và năm. Để đào tạo y tá tốt hơn và chuẩn bị các đội nhân sự cho lượng khách lớn.

Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng có thể theo dõi các thông tin quan trọng. Như lượng thời gian trung bình bệnh nhân dành trong việc tìm cách điều trị. Để tìm hiểu xem phòng khám có cần thêm tài nguyên hay xử lý công việc chậm khi bệnh nhân tới thăm.

Cùng với các số liệu thời gian theo dõi, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe còn có thể sử dụng WiFi để thiết lập bản đồ di chuyển của các bệnh nhân. Họ có thể tìm hiểu được các nơi bệnh nhân bị lạc trong bệnh viên hoặc các phòng khám và tìm kiếm các phương thức để cải thiện việc tìm đường giúp lưu thông tại các văn phòng này tốt hơn. Điều này giúp giảm gánh nặng lên các nhân viên khi vừa phải hướng dẫn cho các bệnh nhân, đồng thời giúp trải nghiệm của các bệnh nhân được trơn tru và suôn sẻ hơn.

Hãy xem WiFi miễn phí như một cái nhìn cao cấp hơn về văn phòng của bạn. Bạn có thể hiểu rõ hơn các hành vi của bệnh nhân và nhân viên để tìm ra các phương thức cải thiện trải nghiệm của họ.

Tuân thủ HIPAA dễ dàng hơn bạn nghĩ

Một trong những quan ngại chính của các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe với việc cung cấp WiFi miễn phí là tuân thủ HIPAA (Đạo luật về tính linh hoạt và tính trách nhiệm về bảo hiểm sức khoẻ). Khi xây dựng một hệ thống mạng mở, họ lo rằng các thông tin tế nhị của bệnh nhân có thể bị lộ. May thay, việc cung cấp WiFi miễn phí đồng thời bảo vệ thông tin bệnh nhân là hoàn toàn khả thi.

Một lựa chọn là thiết lập một hệ thống WiFi vật lý riêng biệt giành cho khách để các khách thăm không bao giờ sử dụng chung với hệ thống mạng mà các thông tin y tế của họ được lưu trữ. Khi hai yếu tố này hoàn toàn tách biệt sẽ không có các mối nguy hiểm về lỗ hổng dữ liệu dẫn tới các khoản phạt tốn kém. Ngoài ra, một biện pháp chi phí hợp lý khác là các văn phòng có thể cung cấp các mạng con tách biệt mà chỉ có nhân viên có thể truy cập. Tuy truy cập WiFi sẽ nằm trong 1 hệ thống mạng nhưng các dữ liệu vẫn sẽ được bảo vệ.

Đối với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Chi phí đầu tư cho việt thiết lập một hệ thống WiFi miễn phí là không đáng kể so với những lợi ích tiềm năng mà họ có thể gặt hái được. Cùng với những bệnh nhân vui vẻ hơn, các bác sĩ có thể thấy được sự tiến bộ trong lịch trình, hoạt động trơn tru hơn và đội ngũ nhân viên được chuẩn bị kỹ càng hơn. Việc kết nối tới các bệnh nhân tới thăm thoạt nhìn chỉ là lợi ích phụ nhưng nó có thể trở thành giải pháp văn phòng hàng đầu của bạn.

Theo Spectrio.