Thúc đẩy doanh số bán hàng với Social WiFi – Wifi Marketing

Wifi Marketing - WiFi đang được coi là một yếu tố quyết định để khách hàng chọn nơi mua hàng hóa và dịch vụ. Vì vậy việc trải nghiệm người dùng wifi kém có thể ảnh hưởng đến doanh số của cửa hàng.

Để có trải nghiệm người dùng tích cực, bạn cần giới hạn việc sử dụng wifi cho các khách hàng của mình. WiFi Marketing không chỉ bảo tồn năng suất của nhân viên. Nó còn hoạt động như một công cụ tiếp thị mạnh mẽ giúp bạn kiếm thêm doanh thu.



 
Wifi Marketing thúc đẩy tăng doanh thu cho doanh nghiệp

Cách thức hoạt động của Wifi Marketing:

  • Khách hàng của bạn kết nối với WiFi. Họ được nhắc đăng nhập bằng email, số điện thoại. Hoặc bằng tài khoản xã hội như Facebook hoặc Twitter, google... Khi làm như vậy, khách truy cập có thể được nhắc thích trang của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội đó. Và trang của bạn được quảng bá một cách miễn phí.
  • Bạn sẽ thu thập được nhiều thông tin từ kết nối của khách hàng. Thông qua bảng điều khiển đầy đủ tính năng của HiCity với các phân tích tích hợp. Bạn có thể theo dõi nhân khẩu học của khách hàng, xác định các cơ hội và quảng bá sản phẩm.
  • Các tệp này có thể xuất và có thể được sử dụng để thiết lập email quảng cáo, tin nhắn xã hội. Cũng như cung cấp các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng trong thời gian được nhắm mục tiêu.



 
Có nhiều sự lựa chọn liên kết mạng xã hội

Liên hệ ngay với HiCity để được trải nghiệm!