Những cách bạn có thể hưởng lợi từ WiFi Marketing

Hiện nay việc truy cập Wi-Fi miễn phí đã trở thành một kỳ vọng của khách hàng đối với hầu hết các doanh nghiệp. Nhưng phải làm thế nào, để bạn có thể tận dụng tối đa wifi miễn phí? Đó chính là áp dụng giải pháp wifi marketing.

Gửi những lời mời hấp dẫn

Sử dụng thông tin đăng nhập của khách hàng để kết nối với WiFi. Bạn có thể thu thập được một danh sách để gửi thư cho các chiến dịch tiếp thị kế đến. Trong số những lợi ích của việc tạo danh sách theo cách này. Chính là khả năng đẩy các ưu đãi và phiếu giảm giá theo thời gian thực trực tiếp. Đến những người đăng nhập. Ví dụ: HiCity Wifi Marketing có thể được thiết lập để ngay khi khách hàng đăng nhập bằng cách nhập địa chỉ email. Thì email hoặc phiếu giảm giá của KFC sẽ tự động được gửi trực tiếp đến hộp thư đến của khách hàng. Các hệ thống như HiCity cho phép các doanh nghiệp thu thập nhân khẩu học của khách hàng. 




 

Gửi đến khách những quà tặng để kích cầu khách quay lại lần sau

Tạo lập danh sách tiếp thị mục tiêu

Các trang chủ sẽ mặc định xuất hiện trên các thiết bị của khách hàng khi kết nối WiFi của bạn. Đây là một hình thức quảng bá thương hiệu tuyệt vời. HiCity có thể tích hợp giúp người dùng wifi đăng nhập vào trang mặc định của bạn. Yêu cầu người dùng đăng nhập bằng thông tin đăng nhập trên mạng xã hội của họ để có quyền truy cập vào WiFi miễn phí. Thông qua những thông tin đăng nhập này bạn sẽ tạo lập được một danh sách tiếp thị mục tiêu.

Tăng doanh số bằng cách nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Một cuộc khảo sát gần đây đã báo cáo rằng, 21% các nhà bán lẻ được khảo sát. Cho thấy thời gian ghé thăm cửa hàng tăng lên do WiFi tại cửa hàng. WiFi trong cho phép khách truy cập vào các đánh giá sản phẩm, so sánh giá. Và các đề xuất khác của cửa hàng dành cho khách. Khách cũng tìm thấy phiếu giảm giá. Cũng như các giao dịch quá khứ của họ.



 
Nâng cao trải nghiệm wifi của khách hàng
Theo dõi lưu lượng truy cập đưa ra các dự đoán cho hoạt động kinh doanh

Bạn có thể sử dụng wifi để theo dõi khách truy cập. WiFi Marketing có thể được sử dụng để theo dõi thời lượng khách hàng ghé thăm, xác định thêm giờ cao điểm. Những phân tích được cung cấp bởi hệ thống WiFi marketing có thể được sử dụng để dự đoán hành vi của khách hàng và dự đoán các đợt cao điểm. Với dữ liệu này, bạn có thể cải thiện hiệu quả hoạt động và tránh tình trạng thiếu hoặc dư nhân viên trong một số thời điểm.

Cải thiện thương hiệu của bạn

Bạn có thể đã thấy các khách sạn và phòng tập thể dục hiển thị hình ảnh của cơ sở của họ. Bây giờ, một số nhà hàng cũng đang chọn hình thức tiếp cận như thế. Vì theo cách này, các doanh nghiệp có thể nhanh chóng truyền đạt sự phấn khích về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Tạo ra một liên kết tích cực với thương hiệu. Vd: Hình ảnh của những sản phẩm bán chạy nhất, sản phẩm được đánh giá cao nhất, sản phẩm mới…



 
Social Wifi

Quảng bá thương hiệu thông qua khách hàng

Thay vì yêu cầu khách hàng nhập mật khẩu. Nhiều nơi đang sử dụng giải pháp wifi marketing của HiCity  đã thiết lập. Để mọi người khi kết nối với WiFi đều hướng đến thích trang Facebook thương hiệu của họ.

Có những người theo dõi mới trên mạng xã hội hiện đang là một lợi thế tiếp thị của kỷ nguyên kỹ thuật số. Khi khách hàng thích trang Facebook Fan của bạn, họ sẽ quảng bá thương hiệu của bạn tới tất cả bạn bè và người theo dõi của họ. 

Nhanh tay liên hệ với HiCity nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về Wifi Marketing nhé!